16/02/2013

BÁO THANH NIÊN PV ĐẠI BIỂU DƯƠNG TRUNG QUỐC VỀ "TỨ ĐẠI NGU"





Báo Thanh Niên coi chừng! Vì nhanh nhẩu phỏng vấn ông Dương Trung Quốc về "tứ đại ngu" mà BBC đã bị ông nghị  "..." Hoàng Hữu Phước lôi tám đời ra chửi cho té tát. Nay Thanh Niên lại dám cả gan đi vào vết mòn của BBC, không khéo đến ba đời TBT của Thanh Niên cũng sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt bằng... mồm của ông ấy (HNC)

Nhà sử học Dương Trung Quốc nói về bài viết "Dương Trung Quốc - Bốn điều sai năm cũ":

24 commentaires:

  1. Sự thật khủng khiếp : tư cách đại biểu quốc hội như ông nghị Phước mà vẫn còn là người đại diện cho dân cho nước được thì ...botay.vn

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Thì đã bảo cái ...Cuốc hội này là do đảng dựng lên mà lại.Việc dân bầu ai,bỏ ai thì cũng chỉ là người của đảng.Thôi,em ngược.

      Supprimer
  2. Không ngạc nhiên khi thấy ĐBQH của nước CHXHCN Việt Nam xúc phạm và thóa mạ,lẫn nhau. Đó không phải là "chó nhảy bàn độc" sao?

    RépondreSupprimer
  3. Nhưng được cái ông nghị này ngu nhưng dám thể hiện cho dân chúng biết, còn khối nghị ngu nhưng cũng không thể hiện còn đáng sợ hơn ..

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. hổngđượcđâumầyơi16 février 2013 à 12:02

      bác này nói trúng ý tui,he he.

      Supprimer
  4. Là công dân Saigon, tôi thực sự xấu hổ khi có một ĐBQH như ông Phước ( mặc dù tôi đã không bỏ phiếu cho ông này ), không hiểu thành phố mình lại "lọt xổ" ra một ông nghị này !

    RépondreSupprimer
  5. Kể ra, có một thằng nghị ngu như bò mà lòi mặt ra, không che dấu như Hoàng Hữu Phước mới biết ở Cuốc hội Việt Nam này còn lắm thằng ngu như thế nữa
    Như một trò hề rẻ tiền

    RépondreSupprimer
  6. CHANH DAO
    Tôi vô cùng thất vọng vả xấu hổ về bài viết của ông Phước,người đai diên cho cư tri thành phố Sai gòn.Đọc nửa chừng bài viết tôi nghĩ ông này điên,nhưng đọc hết bài tôi thấy ông này quá ngu,trong đầu ông ta toàn bã đậu không sống ra con người được...ĐB Dương Trung Quốc rất khôn ngoan và thâm khi trả lời phỏng vấn:((Tôi không nhân xét về bài viết của của anh Phước.Hãy để cho cư tri của anh Phước nhận vét về anh ấy)) Nhục quá ông Phước ơi! Ông DTQ CHỬI LÊN ĐẦU ÔNG ĐÓ ÔNG CÓ BIẾT KHÔNG?

    RépondreSupprimer
  7. Một ngươi bình thường(có văn hóa bình thường) đương nhiên sẽ trả lơi như ông DTQ.
    Trả lời BBC ông nói ăn phải hạt sạn, khong nhè ra mà nuốt vào bụng. Như vậy là ông không chấp hay ông để bụng?Bình thường có sạn, ai chẳng nhè ra. Có ông là một.Tiếc là phóng viên không hỏi ông ý này để ông nói cho rõ.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nhè ra thì ra đàng miệng ... cao sang quá. Nuốt vào để "ị" ra mới đúng với cái tư tưởng của ông nghị Phước.

      Supprimer
  8. Không còn gì để nói16 février 2013 à 18:41

    Không còn gì để nói về chất lượng và tư cách đại biểu Quốc hội VN. Dân không bao giờ bầu các ông này là đại biểu của mình nếu qua bầu cử tự do, dân chủ và công bằng.

    RépondreSupprimer
  9. DBQH DUONG TRUNG QUOC DA BAN PHAT DAU TIEN VAO DCSVN . NGUOI TRI THUC PHAT NGON KHONG GIONG NHU LOAI DAU TOM PHUOC DAU.

    RépondreSupprimer
  10. Ông Quốc nói: "Vì ngôn ngữ hình như khác nhau nên không thể trao đổi được." chắc là có ý nói nghị Phước sử dụng ngôn ngữ không phải của một đại biểu, của một người có văn hóa, của một người có liêm sĩ, thậm chí tôi còn nghĩ đó không phải là ngôn ngữ của con người.
    Thật nhục nhã cho thành phố mang tên "Bác", thành phố có những "đại biểu" như nghị Phước, nghị Đương (nghị rau muống).
    Và giống như nhiều người tôi tự hỏi trong cái gọi là "Quốc hội" còn bao nhiêu nghị như nghị Phước? Hãy tự giác đưa tay lên đi các vị, nhưng từ từ hạ tay xuống để nhân dân còn đếm kịp.

    RépondreSupprimer
  11. Mong cho xe tan nát ra ngàn mảnh17 février 2013 à 10:57

    Là đại biểu QH, là người được cha mẹ cho ăn học, là người được ĐCSVN rèn luyện và giáo dục, là tiến sỹ, là giám đốc như ông HHP mà ăn nói, viết lách thế này thì hẳn nào nước ta đang như chiếc xe chạy tốc độ rất cao và lao xuống vực sâu không phanh là quá đúng với qui luật tự nhiên.

    Mong rằng chiếc xe này tan tành ra thành ngàn mảnh để người ta thay chiếc xe mới.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chiếc xe mới sẽ có nhãn hiệu made in china

      Supprimer
    2. Các bác hầu hết 100% cứ chê HHP vậy mà có người khen Mời bác Chênh và bạn hữu xem http://nguyentandung.org/xin-nhiet-liet-hoan-ho-nghi-phuoc.html
      Em đây ngu muội chưa biết nghe ai mời các bác chỉ giáo!
      Nghĩ cũng hay, trang web đồng chí X đăng bài báo ngược chiều trái hướng với dư luận truyền thông

      Supprimer
  12. Xem ra nghị Phước xem thường dân mình quá.Không nên có luật biểu tình vì trình độ dân trí còn kém,giờ lại đến so sánh giữa ta và Mỹ thì chỉ có trẻ sơ sinh mới tin được thôi

    RépondreSupprimer
  13. Tôi thì chả tin vào các đại biểu QH. Toàn nghị gật... có số má

    RépondreSupprimer
  14. Các anh chị em có xem phát biểu của bà Nguyễn Thị Nương? Việc này là của 2 người nên việc bãi nhiệm ông Hoàng Hữu Phước chưa nghĩ đến. Thật nực cười - đại biểu quốc hội chửi nhau trên truyền thông không gian mở lại là chuyện của 2 người??? Trong khi blog cô gái đồ long chỉ đưa sự kiện chứ chưa bình luận gì mà đã bị bỏ tù. Bất công không?

    RépondreSupprimer
  15. Đọc bài ông “Đại biểu quốc Hội” Phước viết đấu võ miệng đại biểu Dương Trung Quốc phải công nhận ông học nhiều đấy chứ !

    Tôi nói trước là không hùa theo kiểu “DẬU ĐỔ BÌM LEO” Bởi vì người như ông Phước trong quốc hội có lẽ không ít, nói hơi chủ quan nhưng có cơ sở , vì sự thật không có bầu cử có chăng chỉ là hình thức…chiếu lệ .Cho nên chất lượng như vậy có gì là lạ .

    Tôi đứng trên góc độ của một người giảng TIN LÀNH về nước ĐỨC CHÚA TRỜI , cho nên không nói những lời rẻ tiền kém văn hóa và chỉ nói để xây dựng . “Vì kinh Thánh dạy rằng: “ Nếu phải nói thì nói những lời có Hậu”
    Đặc biệt của tôi chỉ kính sợ Đức Chúa Trời và yêu thương hết thảy mọi người, hiệp một với người công bình .(Không hiệp cùng kẻ ác)

    Vì sự phán xét thuộc về Đức Giê –Hô-Va….Không thuộc về con người!!
    Những người ác có giết chỉ giết được thân thể chứ không giết được LINH HỒN !!

    Trong xã hội loài người hôm nay người ta vẫn dùng mọi thứ vũ khí để giết nhau…kể cả “NGÒI BÚT” nhưng nhiều khi mưu đồ kẻ ác bị phản tác dụng vì : “Trời bất dung gian”
    Có lẽ ông Phước phải úp mặt xuống và tôi tin một điều ông không còn uy tín như khi chưa “ blog chiến”
    Có lẽ tôi chỉ biết khuyên ông nên tìm kiếm kinh Thánh để đọc để có sự bình an trong đó vì Thánh kinh dạy: “ TÌM KIẾM CHÚA LÀ KHỞI ĐẦU CỦA SỰ KHÔN NGOAN”

    Đức Chúa Trời cũng phán rằng: “ CHỈ CÓ KẺ NGU MUỘI MỚI KHÔNG NHẬN BIẾT Đức Chúa Trời”
    Thật sự tôi thương và tội nghiệp cho ông Tôi rất mong ông gữi MAIL cho tôi phản biện ý kiến này (lethienkhang@gmail.com) Phone 0915380778
    Nếu ông muốn tôi sẽ coppi cho ông sách (KHON NGOAN và TRUYỀN ĐẠO)
    Nếu ông không hiểu tôi chia sẻ (GIẢNG) cho ông mỗi ngày miễn phí !

    Kinh Thánh chép: “Ta ban cho các ngươi sự BÌNH AN không như thế gian ban cho”

    RépondreSupprimer
  16. đại biểu này biết bợ đỡ nâng bi............quyết định cho vào hàng ngũ lãnh đạo,,,với miệng lưỡi đa đoan sàm ngôn loạn ngữ này rất có lợi cho đất nước,,,khi có ngoại xâm chỉ cần mang PHƯỚC ra ho mấy tiếng giăc ngoại xâm không ngửi được xú uế se bỏ vũ khí xin hàng luôn

    RépondreSupprimer
  17. Mời bác Chênh và bạn hữu xem http://nguyentandung.org/xin-nhiet-liet-hoan-ho-nghi-phuoc.html và cho nhận xét.
    Riêng cá nhân tôi - Hết cỡ và xấu hổ

    RépondreSupprimer
  18. Toàn là nghị gật, nghị gục cả. Bận tâm làm chi nữa!

    RépondreSupprimer